# TOP 3 máy nén khí Ingco được ưa chuộng nhất hiện nay

 Máy nén khí Ingco là một trong các thương hiệu được ưa chuộng hiện nay, bởi thiết kế hiện đại, khả năng nén khí tốt và sự đa dạng các dòng sản phẩm giúp người dùng lựa chọn được thiết bị thích hợp nhất. Trong nội dung bài hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này và điểm danh top 3 model được yêu thích nhất!

Tổng quan về máy nén khí Ingco

Ingco – Thương hiệu sản xuất thiết bị công nghiệp nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Ngoài máy nén khí,  Ingco còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm như máy mài góc, máy khoan, máy cưa, máy phun nước, đồng hồ đo vạn năng, mũi đục,…

Máy nén khí Ingco được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay

Máy nén khí Ingco được đánh giá cao về khả năng cung cấp khí nén ổn định, luôn không ngừng đổi mới và cải tiến kỹ thuật sản xuất. Sau nhiều năm nỗ lực, hiện nay máy nén khí của Ingco không chỉ nổi tiếng tại thị trường nội địa Trung mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy nén khí Ingco

Máy khí nén Ingco sở hữu các tính năng và ưu điểm vượt trội. Cụ thể là:

1. Thiết kế chắc chắn, hiện đại

Các model máy bơm hơi Ingco được tối ưu về thiết kế, kích thước nhỏ gọn tối đa giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ máy. Đồng thời, máy tích hợp thêm hệ thống bánh xe nên người dùng có thể di chuyển linh hoạt, không mất nhiều thời gian và công sức.

Máy nén khí Ingco thiết kế hiện đại, tiện dụng

Ngoài ra, kết cấu máy nén khí Ingco đơn giản; quy trình hoạt động của máy đã được cài đặt sẵn nên rất dễ sử dụng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể vận hành máy ngay sau khi đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

2. Hiệu suất làm việc ấn tượng

Chất lượng của máy nén khí Ingco có hiệu năng làm việc vô cùng ấn tượng, máy vận hành tương đối ổn định với tỷ số nén cao và thời gian nạp khí nhanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp công việc không bị gián đoạn, góp phần nâng cao hiệu quả.

3. Độ bền cao

Bộ phụ kiện đi kèm máy nén khí Ingco

Các model máy nén khí Ingco được chú trọng trong từng khâu sản xuất, từ lựa chọn vật liệu đến kiểm nghiệm chất lượng trước khi tung ra thị trường. Máy bơm hơi Ingco có tuổi thọ trung bình từ 7 - 10 năm nếu được vận hành theo đúng hướng dẫn của hãng.

Trong quá trình sử dụng, thiết bị nén khí rất ít khi phát sinh sự cố hỏng hóc giúp người dùng tiết kiệm một khoản phí khá lớn để bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế linh kiện.

4. Đa dạng mẫu mã

Hiện tai, thương hiệu Ingco tập trung phát triển 2 dòng máy chính là:

Máy nén khí Ingco ứng dụng trong các hoạt động của đời sống

  • Máy nén khí có dầu Ingco: Được sử dụng phổ biến tại gia đình, cửa hàng sửa chữa xe, xưởng sản xuất quy mô vừa và nhỏ; hỗ trợ bơm lốp xe, xì bụi, xì khô xe, phun sơn, mở ốc vít,...
  • Máy nén khí không dầu Ingco: So với dòng máy có dầu thì dòng máy không dầu có giá thành nhỉnh hơn một chút. Máy nén khí không dầu Ingco cho chất lượng khí nén sạch, thường dùng trong những lĩnh vực liên quan đến sức khỏe như: y tế, thực phẩm,...

5. Giá thành hợp lý

Với hiệu năng làm việc tốt và tuổi thọ cao nhưng giá máy nén khí Ingco tương đối hợp lý, phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều người tiêu dùng Việt. Theo đó, giá máy nén khí Ingco dao động trong khoảng từ 2 đến 4 triệu đồng.

Top 3 máy nén khí Ingco nổi bật nhất

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc nên đầu tư model máy nén khí Ingco nào, hãy tham khảo top 3 model được chúng tôi gợi ý dưới đây:

1. Máy nén khí không dầu 50L Ingco ACS215506T-1.5HP

Thông số kỹ thuật của model Ingco ACS215506T:

  • Công suất: 1.5HP
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Tốc độ quay: 1140 vòng/phút
  • Áp lực: 8 bar
  • Dung tích bình chứa: 50 L
  • Độ ồn: 60dB
  • Khối lượng: 35kg

Dòng máy nén khí không dầu Ingco ACS215506T

Máy nén khí không dầu Ingco ACS215506T là dòng máy nén khí không dầu, hoạt động với tiếng ồn thấp và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm có khả năng chịu lực chịu nhiệt, chống chịu va đập tốt nên có thể làm việc ở các môi trường dù là khắc nghiệt.

Model Ingco ACS215506T cung cấp nguồn khí nén sạch, lượng khí nén ổn định nhờ trang bị van tự động điều chỉnh giúp đáp ứng các công việc trong nhiều lĩnh vực chuyên biệt như y tế, dược phẩm,...

2. Máy nén khí có dầu 24L Ingco AC20248T-2HP

Thông số kỹ thuật của model Ingco AC20248T:

  • Công suất: 2HP
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Tốc độ quay: 2850 vòng/phút
  • Áp lực: 8 bar
  • Dung tích bình chứa: 24 L
  • Độ ồn: 96 dB
  • Khối lượng: 26kg

Model Ingco AC20248T

Máy nén khí có dầu 24L Ingco AC20248T là thiết bị cung cấp khí nén hiệu quả khi sử dụng ở trong gia đình hay trong nhà xưởng, khu sản xuất,... quy mô nhỏ. Dòng Ingco AC20248T được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển với bánh xe và tay kéo bền chắc một cách dễ dàng. Máy có khả năng nạp hơi nhanh, ít tốn điện, với công suất lên đến 2HP và áp suất nạp 8 bar giúp nạp hơi vào bình chứa 24L một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tuy nhiên, hạn chế của model máy nén khí có dầu này đó chính là độ ồn khá lớn đến 96dB. Và điều này có thể ít nhiều gây ảnh hưởng đến các hoạt động của mọi người xung quanh.

3. Máy nén khí dây curoa Ingco AC301008T-3HP

Thông số kỹ thuật của model Ingco AC301008T:

  • Điện thế: 220V-240V/50Hz
  • Công suất: 3 HP
  • Dung tích bình chứa: 100 L
  • Độ ồn: 92 dB
  • Tốc độ không tải: 1100 rmp
  • Áp lực: 8 bar
  • Khối lượng: 86 kg

Model Ingco AC301008T

Máy nén khí dây curoa Ingco AC301008T là dòng máy nén khí công nghiệp, động cơ mạnh mẽ với công suất đạt đến 3HP, đáp ứng được các nhu cầu nén khí khác nhau trong ngành xây dựng, cơ khí, sửa chữa ô tô,...

Sản phẩm trang bị các tính năng an toàn như van an toàn, van xả nước, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, thiết kế dây curoa còn giúp tăng cường độ bền và độ ổn định cho máy nén khí khi hoạt động.

Trên đây là những thông tin về máy nén khí Ingco, mong rằng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mọi vấn đề gì thắc mắc, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp bạn nhé!

>>> Xem thêm:: Những Model máy nén khí Toscon đáng mua nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 Máy nén khí Toscon đáng mua nhất

Những dòng máy hút bụi công nghiệp 2000w đáng mua